วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

เปิดตัว iPhone 4

ทรูมูฟ (True Move) และ ดีแทค (Dtac) เปิดตัว iPhone 4 ไอโฟน รุ่นใหม่ในไทย ข่าวบอกว่า iPhone 4 จะเริ่มเปิดตัวในไทยเดือน กันยายน และ ราคา ขาย ของ iPhone 4 จะตั้งอยู่ที่ไกล้เคียงกับ ราคาเดิมของรุ่น iPhone 3Gs โดยทั้ง ทรูมูฟ (True Move) และ ดีแทค (Dtac) จะตั้งราคาขายของเครื่อง  iPhone 4 เท่ากันอย่างแน่นอน

Update ข้อมูล iPhone 4 ของ ทรูมูฟ (True Move)

ทรูมูฟ (True Move) พร้อมเปิดตัว iPhone 4 ในประเทศไทย อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่ง iPhone 4 จัดเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก พร้อมการแสดงผลบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่มีความละเอียดสูงสุด (Bookmark WitterNews.com เพื่อ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม)

iPhone 4GUpdate ข้อมูล iPhone 4 ของ ทรูมูฟ True Move

Update ข้อมูล iPhone 4 ของ ดีแทค (Dtac)

ดีแทค (Dtac) เปิดตัว iPhone 4 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลกพร้อมหน้าจอสีที่มีความละเอียดสูงสุด เท่าที่เคยมีมาในตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย
Update ข้อมูล iPhone 4 ของ ดีแทค Dtac

มาดู กำหนดการ เปิดตัว iPhone 4 ทั่วโลก

สตีฟ จ็อบส์ ซีอีโอแอปเปิลระบุว่า iPhone 4 มี กำหนดการ เปิดตัวครั้งแรกใน 5 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี อังกฤษ และญี่ปุ่น ภายในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ หลังจากนั้น 1 เดือน (ปลายเดือนกรกฎาคม) จะเพิ่มเป็น 18 ประเทศ และขยายอีก 40 ประเทศในเดือนกันยายน ซึ่งชื่อประเทศไทยติดในกลุ่มเดือนกันยายนนี้
หากใครที่คิดจะซื้อ iPhone 4 ของหิ้ว ต้องหมั่น update ราคาจาก Website เพราะราคาของ iPhone 4 เครื่องหิ้ว จะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่สำหรับราคา iPhone 4 ที่เป็น Official จากทางแอปเปิล จะอยู่ที่
  • ราคา iPhone 4 รุ่น 16GB ราคา 199 เหรียญ
  • ราคา iPhone 4 รุ่น 32GB ในราคา 299 เหรียญ
เป็นไปได้ว่า iPhone 4 ในประเทศไทยจะอยู่ในระดับ 3Gs เดิม นั่นคือรุ่น 16GB ราคา 22,900 บาท (ซื้อพร้อมแพคเกจบริการ) หรือ 24,500 บาท (ราคาเครื่องเปล่า) และรุ่น 32GB ราคา 24,500 บาท เครื่องเปล่าราคา 28,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
สำหรับ iPhone 3Gs รุ่น 8GB ที่แอปเปิลผลิตขึ้นมาใหม่นั้นเชื่อกันว่าจะอยู่ที่ไม่เกิน 20,000 บาท (คำนวณจากราคาตลาดและความต่างของราคารุ่น 16GB และ 32GB)
หาก iPhone 4 ต้องวางจำหน่ายในเดือนกันยายนจริง ต้องถือว่าเป็นการวางจำหน่ายที่ช้ากว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ iPhone 3Gs ที่ชาวไทยสามารถรับเครื่องนำเข้าถูกต้องตามกฏหมายในปลายเดือนสิงหาคม โดยแอปแปิลนั้นเปิดตัว iPhone 3Gs ครั้งแรกในต้นเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และทรูสามารถจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ก่อนจะเริ่มส่งมอบเครื่องในปลายเดือนสิงหาคม
 ราคา iPhone 4G มาดูว่าราคาเท่าไหร่

รายละเอียด และ คุณสมบัติ ของ iPhone 4

สำหรับ iPhone 4 คือไอโฟนรุ่นถัดไปที่แอปเปิลระบุว่ามีคุณสมบัติใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 100 จุด ได้แก่ หน้าจอเทคโนโลยีใหม่ Retina Display ที่สามารถแสดงผลได้ดีขึ้น 4 เท่า ให้ความละเอียด 326 ppi หน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 960×640 พิกเซล มีกล้องด้านหน้าสำหรับการทำวิดีโอคอล จุดเด่นคือตัวเครื่องที่บางเพียง 9.3 มม. ทำสถิติสมาร์ตโฟนที่บางที่สุดในโลกขณะนี้ มาพร้อมซีพียูตัวใหม่ซึ่งติดตั้งในไอแพด นั่นคือ Apple A4 ประหยัดพลังงานจนทำให้เครื่องสามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่อง 40 ชั่วโมง หรือเล่นวิดีโอต่อเนื่องได้นาน 10 ชั่วโมง เล่นอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง ระยะเวลาสแตนด์บายเครื่อง 300 ชั่วโมง
iPhone OS 4 Slimmer, Cooler with iPhone 4G
ทรูมูฟ (True Move) นั้นเพิ่งฉลองยอดขายไอโฟนทะลุแสนเครื่องไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะสามารถขายเพิ่มได้อีก 120,000 เครื่องหรือมากกว่าเดิม 20% ในปีนี้ (2010) สำหรับดีแทค (Dtac) ที่เพิ่งเริ่มวางจำหน่ายไอโฟนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้นระบุว่า แม้จะไม่ได้ไม่ทำตลาดไอโฟนด้วยตัวเอง ดีแทค (Dtac) ยังมีผู้ใช้ไอโฟนในเครือข่ายมากกว่า 87,000 ราย
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น