วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

รวบแล้ว! ลูกจ้างกับพวก 3 คน ฉก RPG ขายทหาร


ระเบิด RPG

RPG


รวบแล้วลูกจ้างกับพวก3คนฉกRPGขายทหาร (ไอเอ็นเอ็น)

         ตำรวจ เมืองลพบุรี รวบมือ ขโมย ระเบิด RPG ได้แล้ว 4 ราย พร้อมคุมตัวสอบเข้ม เชื่อมโยง ผู้ต้องหา ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้

         มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลพบุรี จับกุมตัวผู้ต้องหาขโมย ระเบิด RPG จากคลังอาวุธ ในจังหวัดลพบุรี ได้แล้วโดยจับกุมผู้ต้องหารวม 4 ราย ประกอบด้วย นายนพพร สุริวงศ์ อายุ 41 ปี นายสมเกียรติ เลื่อนลอย อายุ 30 ปี นายเอกชัย หลำชุ่ม อายุ 38 ปี และสิบเอกเสมา คชพต อายุ 33 ปี ส่วนผู้ต้องอีก 1ราย คือ นายถาวร รักบุญ อายุ 33 ปี ยังอยู่ในระหว่างการหลบหนี โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณคลังแสง 69 พบว่าโซ่คล้องประตู เปิดออก 2 ประตู ตรวจสอบพบว่า มีลูกยิง RPG ถูกงัดไปรวมหกสิบลูก และมีร่องรอยเท้าคนร้าย และอุปกรณ์งัดแงะ นอกจากนี้ ยังพบลูกยิงพีจี 2 ใส่กระเป๋าผ้ารวม 31ลูก

         จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ ประสานเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาตร์เข้าตรวจสอบพบว่าวัตถุพยาน มีดีเอ็นเอ ตรงกับของ นายนพพร ผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกจ้างประจำของแผน 2 กองคลังแสง จากการสอบถามทราบว่าได้ ร่วมกับผู้ต้องหาอีก 3 คน ก่อนนำไปขายให้กับ สิบเอกเสมา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบผู้ต้องหา ได้แล้วจำนวน 4 ราย ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 ราย คือ นายถาวร ได้หลบหนีไป ทั้งนี้อาวุธที่หายไปประกอบด้วย กระสุนปืนเล็ก ขนาด 7.62 มม.จำนวน 9 พันนัด ราคา 9 หมื่น ลูกยิงพีจี 2 จำนวน 39 ลูก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตามหาของกลางที่ถูกขโมยไป

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน โดยการทำอันตรายสิ่งกีดขวาง สำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์

by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น