วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

แม่ช็อก! ลูกสาวหายไป 4 เดือน มาเข้าฝันให้ไปขุดศพ

20Share


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วานนี้ (22 กันยายน) พนักงาน สอบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกฝังดินไว้ใต้ต้นมะม่วงหลังบ้านเลขที่ 4 หมู่ 12 ต.พรหมพิราม จึงรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรประจำโรงพยาบาลพรหมพิราม เจ้าหน้าที่กู้ภัยภาพข่าว

        
 เมื่อ ถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านประมาณ 50 คน กำลังขุดดินใต้ต้นมะม่วง เป็นหลุมลึกกว่า 1.5 เมตร กว้าง 1 เมตร และพบโครงกระดูกมนุษย์ สภาพนอนหงาย กะโหลกศีรษะด้านหน้าแตก คล้ายถูกทุบด้วยของแข็งอย่างแรง เนื้อตัวเปื่อยยุ่ยหมดแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน

          จากการสอบสวน คาดว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเป็นนางราตรี ทองดี อายุ 21 ปี ซึ่งอยู่บ้านดังกล่าวกับสามี คือ นายเสนี ทองดี อายุ 27 ปี แต่ญาติได้แจ้งความว่าหายตัวไปเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา

          โดยเจ้าหน้าที่ได้สอบถามนางสมจิตร จิตรประจักษ์ อายุ 55 ปี มารดาของนางราตรีว่า 2 เดือนก่อนหน้านี้ ตนได้มาเยี่ยมบุตรสาวที่อยู่กับนายเสนี สามีที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่นายเสนีบอกว่า ลูกสาวหายตัวออกไปจากบ้าน 2 เดือนแล้ว และได้ไปแจ้งความคนหายไว้ ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงมีปัญหาทะเลาะกับสามีก็เลยหนีออกจากบ้านไป แต่ก็คงจะกลับมา

          จนกระทั่งผ่านมา 4 เดือน ลูกสาวมาเข้าฝันว่าถูกฆ่าตาย และศพถูกฝังอยู่ใต้ต้นมะม่วงหลังบ้านพัก ตนกับญาติจึงได้มาขุดหาแต่ไม่พบอะไร จึงได้กลับไปที่บ้านที่พิจิตร จนเมื่อคืนที่ผ่านมา ลูกสาวได้มาเข้าฝันอีก ว่าให้ขุดลึกลงไปในจุดเดิมที่ขุดครั้งแรก ตนกับญาติ ๆ จึงได้กลับมาขุดที่บริเวณเดิมอกครั้ง จนพบโครงกระดูกมนุษย์ในที่สุด ซึ่งจะใช่ลูกสาวหรือไม่ ต้องรอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

          ด้านนายสมชาย ทองดี อายุ 52 ปี พ่อของนายเสนีซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่ทราบว่า ลูกสะใภ้หายตัวไปไหน แต่ลูกชายซึ่งตอนนี้ติดคุกอยู่ เคยบอกว่าได้ทะเลาะกับนางราตรี และนางราตรีได้หนีไปโดยทิ้งลูกไว้ให้เลี้ยงดูตามลำพัง ส่วนเรื่องโครงกระดูกที่พบตนไม่ทราบมาก่อน และไม่ทราบว่าใครนำอะไรมาฝังดินไว้
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น