วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

ลือ แอนนี่ บรู๊ค ยอมตรวจ DNA - ฟิล์ม รุดเยี่ยมแม่เครียดจน


นางโคมนต์ ทองมั่น แม่ ฟิล์ม

นางโคมนต์ ทองมั่น แม่ ฟิล์ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก filmfanclub.net

          ฟิล์ม รุดเยี่ยมแม่เครียดจัดจนล้มป่วย อีกด้านมีกระแสข่าวว่า ดาราสาวแอนนี่ บรู๊ค ยินดีให้ตรวจ DNA ลูกชายแล้ว

          หลังจากเรื่องราวของดาราสาวแอนนี่ บรู๊ค และนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กลายเป็นข่าวฉาวจนเป็นที่โจษจันกันไปทั่วนั้น ทำให้คนรอบข้างของทั้งแอนนี่ บรู๊ค และ ฟิล์ม รัฐภูมิ ต่างได้รับผลกระทบไปตาม ๆ กัน

          โดย นางจันทร์คำ มีเนตร มารดาของนักแสดงสาว ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าอิดโรยเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า ตนปวดศีรษะมาก ปวดติดต่อกันนาน 2 วันแล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ความดันโลหิตของตนคงจะสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม ตนจะให้ญาติของตนนำไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการที่ปวดศีรษะและ อาเจียน ส่วนเรื่องบุตรสาวตนยังคงให้รายละเอียดมากไม่ได้ ต้องรอบุตรสาวของตนติดต่อเข้ามาก่อน

 แม่ แอนนี่ บรู๊ค

นางจันทร์คำ มีเนตร แม่ แอนนี่ บรู๊ค

          ขณะที่นางโคมนต์ ทองมั่น อายุ 51 ปี มารดาของนักร้องหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ก็เกิดความเครียดสะสม และไม่ได้นอนมาหลายวัน หลังลูกชายมีข่าวฉาว ประกอบกับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ฟังการให้สัมภาษณ์ของนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ต่อว่าฟิล์ม รัฐภูมิ อย่างหนัก ทำให้นางโคมนต์ รู้สึกเสียใจและเจ็บปวด จนเกิดภาวะช็อก และน็อกล้มลง จนต้องนำตัวส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอชเป็นการด่วน

          และ ทันที่ที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ทราบว่า มารดาเข้าโรงพยาบาล ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้รีบเดินทางมาดูอาการมารดาทันที ในชุดลำลอง ขอบตาบวมช้ำ และมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา โดยฟิล์ม ได้ยกมือไหว้สื่อมวลชน แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใด ๆ ก่อนจะเข้าไปพบนางโคมมนต์ที่อยู่บนรถเข็น และมีหน้ากากอนามัยปิดปากไว้ เพื่อขึ้นไปพบแพทย์ที่ชั้น 6

ข่าวฟิล์ม

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รุดเยี่ยมแม่ที่ป่วยเพราะเครียดข่าว ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค

          อย่างไรก็ตาม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทอาร์เอส ได้ให้ข้อมูลว่า เนื่องจากฟิล์ม ต้องจัดการธุระเรื่องมารดา จึงไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ในวันนี้ แต่พรุ่งนี้อาจพร้อมเปิดใจต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง

          ขณะ ที่อีกด้านมีรายงานว่า แอนนี่ บรู๊ค ยินดีจะให้ตรวจดีเอ็นเอบุตรชาย ด.ช.ทีฆายุ แล้ว ซึ่งหากมีความคืบหน้าของประเด็นนี้จะรายงานให้ทราบต่อไป
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น