วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2553

พจน์ อานนท์ เหน็บ ระเบียบรัตน์ เจ้าของรายการสาระแน


เจ๊เบียบ
เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์


คลิป เจ๊เบียบ จวก ฟิล์ม แอนนี่ บรู๊ค ในเรื่องเล่าเช้านี้


พจน์ อานนท์
พจน์ อานนท์



ฟิล์ม รัฐภูมิ แอนนี่ บรุ๊ค
ฟิล์ม รัฐภูมิ - แอนนี่ บรู๊ค







พจน์ เหน็บ เจ๊เบียบ เจ้าของรายการสาระแน (ไอเอ็นเอ็น)

          พจน์ เหน็บ เจ๊เบียบ ให้เป็นเจ้าของรายการสาระแน ตอก หัดสำนึกบ้าง ทำแม่ฟิล์มเข้าโรงพยาบาล เผย ผจก.ชื่อโน้ต พา แอนนี่ ไปฝากท้อง และคลอด ปัด เป็นคนปล่อยข่าว แม่นักร้องหนุ่มเป็นอัมพาต วอนให้สังคมให้อภัย

          กลายเป็นศึกสงครามน้ำลายซะแล้ว!! ระหว่าง ผู้กำกับนักปั้นชื่อดัง พจน์ อานนท์ กับเจ๊แดง ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ที่โฟนอินคุยกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เมื่อเช้าวันนี้ (22 ก.ย.) และพูดต่อว่า ถึง พจน์ อานนท์ ว่าใช้ไม่ได้ ที่ออกมาพูดว่า แอนนี่ ทำหมันแล้ว เลยไม่ต้องใส่ถุงยาง ล่าสุด ทางผู้กำกับชื่อดัง ได้มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ อีเห็ดสด เผด็จศึก ร้าน AM IN เลียบทางด่วนรามอินทรา จึงขอสอบถามกับเรื่องนี้ เพราะเมื่อ ช่วงเช้าที่ผ่านมา มารดา ของนักร้องหนุ่มฟิล์ม ได้เข้า โรงพยาบาลไป หลายคนจึงสงสัย อาจเป็นเพราะได้ฟัง เจ๊แดง ระเบียบรัตน์ พูดซัดนักร้องหนุ่มก็เป็นได้ งานนี้ผู้กำกับชื่อดังก็เลยขอตอกกลับ ซะเจ็บแสบ!! ไปหลายดอก 
          พจน์ อานนท์ : ผม ว่าเค้าไม่ได้เป็นตัวแทนอะไรหรอกครับ เค้าเป็นเจ้าของรายการสาระแน ทุกเรื่อง เพราะว่าทุกเรื่อง ไม่ว่าจะ ทาทา เป้ย ปานวาด ไม่ว่าเรื่องอะไรเห็นเค้าพูดอยู่คนเดียว คนอื่นเค้าไม่เห็นจะออกมาพูดเลย แล้วทรงผมก็ทรงเดียวไม่เห็นเปลี่ยนเลย เปลี่ยนหน่อยก็ได้นะว่าง ๆ จะได้ดูแปลกหูแปลกตาบ้าง เนี่ยเดี๋ยวก็เหมือนไอ้เกย์นที อีก ไม่รู้จะทำอะไรว่างมากไง

  แสดงว่าพี่ไม่เห็นด้วยกับที่เฮียฮ้อ ทวิตออกมาว่าใครไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็อย่างยุ่ง

          พจน์ อานนท์ : เรียก ภาษาชาวบ้าน ก็เสื_กน่ะ แต่พี่ก็พูดในฐานะกลาง ๆ ไงไม่ได้โกรธแอนนี่ สมมุติมีผู้หญิงอุ้มลูกมาแล้วบอกนักข่าวว่า ท้องกับโดม แล้วไม่ตรวจ ดีเอ็นเอ สังคมก็ตราหน้าแล้วว่า ท้องกับโดม ใช้มะนี่เรายกตัวอย่าง เพราะฉะนั้นก็ควรตรวจดีเอ็นเอซะ จะได้รู้ว่าเป็นลูกใคร

  แล้วข่าวว่าพี่จะพาฟิล์ม กับ แอนนี่ไปตรวจ

          พจน์ อานนท์ : พี่ ไม่ยุ่งมากขนาดนั้น ไม่เจ้าระเบียบ ก็เฮีย บอกจะเป็นคนกลาง แล้วยิ่งตลกกว่านั้น หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ลงข่าวว่าพี่เป็นคนปล่อยข่าวว่าแม่ ฟิล์มเป็นอัมพาต พี่คุยกับเพื่อนคนนึงเป็นนักข่าวแหละ มันก็ถามอยู่นั้นแหละว่าแม่ฟิล์มเป็นไงบ้าง พี่ก็บอกเป็น อัมพาตมั่ง ถามอยู่นั้นแหละ ไม่ใช่พี่พูดเล่น

  พี่ก็เห็นด้วยกับที่จะให้ตรวจ

          พจน์ อานนท์ : ใช่ ฟิล์ม มันก็บอกไงว่ามันจะรับใช่ไหม ถ้ามันไม่เลี้ยง พี่ก็จะช่วยเลี้ยงถ้าใช่นะ แต่ถ้าไม่ใช่ลูกฟิล์มก็ไม่ยุ่ง

  รู้จักการส่วนตัวไหม

          พจน์ อานนท์ : ไม่ ๆ รู้แค่ว่าเล่นละครด้วยกัน แล้วก็ตามหน้าหนังสือพิมพ์
พจน์ อานนท์

พจน์ อานนท์


  พี่คิดไงที่แม่ฟิล์มต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะคุณระเบียบรัตน์มั้ย

          พจน์ อานนท์ : เค้า ก็ต้องสำนึกบ้างแหละ พูดไปซะขนาดนั้น โอ้ย องค์การสตรีอะไรก็ไม่รู้ไม่เห็นรู้จัก อย่ามาด่าผมนะ ผมไม่ใช่สตรีแบบ ทาทา เป้ย ที่จะออกมาด่าได้ ผมก็ด่าใครก็ได้นะ จริง ๆ เค้าไม่น่ามายุ่งเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เพราะว่าเค้าก็ไม่รู้จัก ฟิล์ม แอนนี่ ด้วยซ้ำ

  ส่วนตัวพี่คิดว่าเป็นลูกฟิล์มมั้ย

          พจน์ อานนท์ : เชื่อ ไหม ตอนนั้นพี่ไม่อยู่น่ะ พี่ว่าจะปลอมเป็นโคมไฟพี่ก็อยากเห็นนะ เนี่ย ๆ เดี๋ยวก็โดนด่าอีก มันเป็นเรื่องธรรมชาติ มนุษย์มีเพศสัมพันธ์กันน่ะ

  พี่คิดว่าเค้าควรออกมาขอโทษไหม

          พจน์ อานนท์ : พี่คิดว่าเค้าน่าจะอยู่เฉย ๆ ทำผมไป ไปอยู่กับ เกย์นที ใครทำไรรู้หมด

  พี่กลัวเค้าฟ้องไหม

          พจน์ อานนท์ : ฟ้อง ไร พี่ไม่ได้ทำไรเค้า แค่บอกว่าเค้าเป็นเจ้าของรายการสาระแนรึป่าว แค่นั้นเอง สาระแนก็มีเจ้าของ เรื่องฟิล์มเค้าก็พาดพิงถึงพี่น่ะ





แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย


  ทางแอนนี่บอกไปฝากท้องเองทำไมฟิล์มไม่ออกมาพูดว่าให้ผู้จัดการเป็นคนพาไป

          พจน์ อานนท์ : ฟิล์ม มันพุดไม่ได้ มันเป็นผู้ชาย แอนนี่ บอกไม่มีรถ แต่ทำไมเค้าบอกว่าเค้าไปเอง เออ ไม่ไปตามกันล่ะ แล้วคนชื่อโน๊ต น่ะ เป็นผู้จัดการฟิล์ม เค้าเป็นคนพาไปฝากท้อง พาไปทำคลอดด้วย พี่พูดอย่างที่ได้ยินมาจากฟิล์มนะ

  อย่างที่เฮียพักงานฟิล์มพี่คิดว่าไง

          พจน์ อานนท์ : 
มัน ต้องแล้วแต่เฮีย ก็กราบขอแทนฟิล์มมันน่ะ อย่าลงโทษน้องเลย สงสารน้องมันนะ มันก็เลี้ยงพ่อแม่ เราก็ช่วยได้เท่านี้ ถ้าให้ไปพูดแทนฟิล์ม เราก็อยากกราบขอร้องแทน ฟิล์มมันน่ะ น้องมันไม่ผิดมาก แค่พลาดไปเอง

  พี่จะมีไปคุยกับเฮียไหม

          พจน์ อานนท์ : เกรงใจเฮียน่ะ ก็บอกผ่านสื่อไงว่า ไงก็อภัยให้ ฟิล์ม มันเหอะ ให้สังคมให้อภัยมันเหอะนะ
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น