วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พบไวรัสแฝงในโฆษณาบนกูเกิล-ยาฮู

เอเชียซอฟท์เปิดตัว @Key อุปกรณ์เสริมความปลอดภัยในการใช้บริการออนไลน์ เพิ่มรหัสผ่านชั้นที่สอง ป้องกันการแฮกข้อมูลจากแฮกเกอร์ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเกมออนไลน์ไทยและผู้ใช้บริการออนไลน์ในเครือข่าย เอเชียซอฟท์โดยเฉพาะ
     
       นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่นกล่าวว่าเอเชียซอฟท์เปิดตัวเทคโนโลยี @ Key เข้ามาให้บริการเป็นรายแรกและครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งเป็นอุปกรณ์ป้องกัน ความปลอดภัยในการทำธุรกรรมออนไลน์ที่ยอมรับในธุรกิจธนาคารชั้นนำทั่วโลก เนื่องจากบริษัทตระหนักถึงความสำคัญของระบบรักษาความปลอดภัยและการปกป้อง ข้อมูลของลูกค้าเป็นสำคัญ
     
       ”@Key จะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าว่าจะได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุดทุก ครั้งที่ใช้รหัสผ่านชั้นที่สองจาก @Key เชื่อว่าบริการนี้จะตอบโจทย์ความต้องการรักษาความปลอดภัยรหัสผ่านส่วนตัวของ ลูกค้าและเชื่อว่าลูกค้าจะต้องเห็นถึงประโยชน์ และเป็นที่นิยมแพร่หลายแก่ลูกค้าเกมออนไลน์ในระยะเวลาอันใกล้นี้”
     
       @Key คืออุปกรณ์สำหรับเพิ่มความปลอดภัยในการใช้บริการออนไลน์ เป็นการเพิ่มรหัสผ่านชั้นที่สอง ทำให้แฮกเกอร์ไม่สามารถเข้าระบบได้ โดยการนำรหัสผ่านแรกที่มีอยู่ผูกเข้ากับรหัสผ่านตัวที่สองที่ได้รับจาก @Key ทุกครั้งที่กดปุ่มรับรหัสผ่านจาก @Key จะได้รับรหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียว (One Time Password) ซึ่งรหัสผ่านนี้จะเปลี่ยนแปลงภายในเวลาทุก 30วินาที ทำให้ผู้ใช้ต้องรีบใส่รหัสผ่านตามระยะเวลาที่กำหนด จึงมั่นใจว่ารหัสผ่านตัวใหม่นี้จะไม่มีใครแฮกไปได้ 
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น