วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การแบ่งและรวม File ด้วย โปรแกรม Hjsplit



หลาย ท่าน โหลดโปรแกรมมั่งหนังมั่งโหลดมาแยก File มาแล้วเปิดไม่ออก สังเกตุจากข้างบนท่านจะเห็นว่า ตัวเลขจะต่อท้ายนามสกุลต่างๆที่เราจะเปิด มาดูว่าเค้าแบ่งและรวมกันยังไงครับ






มาดูกันครับเริ่มจะผมเอา avi  มาแยกให้ดูก่อนครับกด split แล้ว Input File เข้ามาครับ






เลือกหนัง หรือ File ที่เราเตรียมไว้ครับ






เสร็จแล้วกรอก ตัวเลขว่าเราจะแบ่งออกเป็นเท่าไร
จากนั้นกด Start แล้วรอครับ







เสร็จแล้วเราแบ่ง File เรียบร้อยแล้วครับ






สัง เกตุว่าจะมีตัวเลขอยู่หลังนามสกุลของ File ที่เราแบ่งครับ ก็เอาที่แบ่งไว้แยกแล้วอัพขึ้นโฮสให้โหลดกันหรือแยกเพื่อเขียนลงแผ่นซีดี ครับ






คราวนี้ถึงตาเราเอากลับมาแล้วครับเปิดโปรแกรมมาคลิ้ก Join






เข้าไปที่ Folder ที่เราโหลด File มาครบแล้วแต่เราจะเห็น อันที่ 1 ตัวเดียวครับ






คลิ้ก Strat แล้วรอครับ






เสร็จแล้วครับ






คราวนี้เราก็จะได้สิ่งที่เราต้องการแล้วครับลองดูนะครับไม่ละเอียดขออภัยนะครับ
เป็น Freeware นะครับอิๆ

by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น