วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

WHM คือ

WHM Reseller Hosting : Web Space Management Made Easy
ไม่มีโปรแกรมแผงหลายเว็บที่มีมาตรการเดียวกันที่สะดวกและง่ายต่อ การใช้งานที่ cPanel ให้ cPanel, สร้างโดย cpanel.net เป็นเจ้าของซอฟต์แวร์ที่ใช้ในการเปิดฟังก์ชันต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการ จัดการพื้นที่เว็บ แต่ cPanel สามารถใช้การจัดการพื้นที่เว็บบิตต่อไปและผ่านการทำงานของ cPanel คุณยังสามารถมอบหมายภาคของ webspace ของคุณเป็นพื้นที่จำหน่าย! ที่นี่จำหน่าย WHM พื้นที่เข้ามา

Reseller hosting ร้อนและมักจะร้อนเพราะไดรฟ์ราคาลงพื้นที่เว็บสำหรับผู้ซื้อแต่ละ มีหลายวิธีที่จะได้รับโดย reselling พื้นที่เว็บ ... ผู้ขายบางคนจะไปทำสัญญากับโฮสต์เว็บแพ็คเกจการตลาดในการแลกเปลี่ยนสำหรับคณะ กรรมการมี ผู้ขายจำนวนมาก แต่เลือกที่จะซื้อจำนวนมากพื้นที่เว็บแล้วแจกจ่ายให้ผู้ซื้อสนใจ redistributing พื้นที่เว็บอาจจะยุ่งยากจึงเป็นประโยชน์แน่นอนสำหรับผู้ขายที่จะ tech - เข้าใจ แต่ประโยชน์สามารถ tech - เข้าใจหรือไม่ผู้จำหน่ายเครื่องมือที่ใช้งานง่ายสำหรับแจกจ่ายพื้นที่เว็บ เหมาะสม -- และเนื่องจากนี้ผู้ขายทุกคนควรมีลักษณะเป็นตัวแทนจำหน่าย WHM hosting

ใช้ WHM (ผู้จัดการพื้นที่เว็บ) เป็นความคล่องตัวมากขึ้น -- หนึ่งแม้จะพูดอย่างง่าย -- เพื่อแจกจ่ายพื้นที่เว็บ มันมักจะมารวมด้วยโปรแกรม cPanel เพื่อที่ว่าเมื่อคุณใช้ WHM เพื่อกระจายพื้นที่เว็บให้กับผู้ใช้ที่แตกต่างกันของผู้ใช้เหล่านี้จะมี interface cPanel ของตนเองที่ไม่ซ้ำกัน

เป็นชื่อแนะนำ, cPanel เป็นโปรแกรมที่แผงควบคุมที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับเปลี่ยนเนื้อหาของพื้นที่เว็บ ของเขาหรือเธอ ผ่านโปรแกรมนี้ผู้ใช้สามารถสร้างโดเมนและโดเมนย่อยตั้งอยู่อีเมล, FTP สร้างบัญชีผู้ใช้อื่น ๆ และหน้าที่อื่นๆ คุณสมบัติเว็บที่ผู้ใช้แต่ละคนสามารถเข้าถึงจะขึ้นอยู่กับชนิดของบัญชีที่ ผู้ผลิตผู้จำหน่ายได้กำหนดให้ผู้ใช้นี้ นี่คือที่มา WHM ค่ะ

ๆ webmaster ปกติเข้าถึง cPanel สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายตราบเท่าที่เขาหรือเธอได้เข้าถึง WHM นี่คือเหตุผลที่ผู้ใช้ปลายสามัญ -- คือคนที่ซื้อพื้นที่จากผู้ขายผู้ขายพื้นที่ -- ไม่สามารถสร้างผู้จำหน่าย WHM เอง hosting บัญชี สิทธิและความรับผิดชอบในการสร้างบัญชีผู้ใช้เท่านั้นตรงกับไหล่ของผู้ผลิต ผู้จำหน่าย หากคุณเป็นผู้ผลิตจำหน่ายครั้งแรกนี้เป็นโปรแกรมที่จะแนะนำคุณผ่านขั้นตอน แรกในอุตสาหกรรม
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น