วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Invisible Ink & Microdoted In CSS

วันนี้เอา back hat seo trick เก่าๆ มาเขียนใหม่อีครั้งเกี่ยวกับการฝัง Keywords ไว้ใน CSS ใน Blogger เราสามารถที่จะทำการแทรก keywords โดยวิธีเก่าๆได้ โดยเทคนิคที่เห็นใช้งานอยู่บ่อยๆ ก็จะเป็นการใช้ Invisible Ink โดยกำหนดให้ตัวอักษรมีสีเดียวกันกับ สีพื้นหลัง และอีกเทคนิคหนึ่ง คือการกำหนดให้ตัวอักษรมีขนาดเล็ก ให้เราสังเกตรูปด้านล่าง

วิธีสร้างบล็อก|รวยด้วยบล็อกอย่างไร|invisible link

จากรูปบริเวณที่เป็น dot ในบทความผมจะทำการแทนด้วย Keywords โดยใช้การกำหนดตัวอักษรให้เล็ก และบริเวณพื้นเปล่าผมจะใส่ Invisible Ink คืออักษรสีขาวโดยกำหนด HTML code ดังรูปข้างล่าง

วิธีสร้างบล็อก|รวยด้วยบล็อกอย่างไร|CSS action

จากนั้นให้เราลองเผยแพร่แล้วทำการ View ดูบทความจะได้ดังรูป

วิธีสร้างบล็อก|รวยด้วยบล็อกอย่างไร|back hat result

Just take a note.........
by service

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น